หมวดหมู่
minebeauty

เมนู

ทรงผมนักเรียน ยอดฮิตของสาวม.ปลาย

minebeauty
1,705 VIEWS
ทรงผมนักเรียน ยอดฮิตของสาวม.ปลาย

เรามาดู ทรงผมนักเรียน ของวัยรุ่นสมัยนี้กันว่าจะเป็นอย่างไร ทำแล้วจะน่ารักขนาดไหน และที่สำคัญคือทำแล้วไม่ถูกหักคะแนน สวยด้วย ถูกระเบียบด้วย มี ทรงผมไปโรงเรียน ทรงไหนกันบ้างนะ มาดูกันเลย!!

เรามาเริ่มจาก ทรงผมนักเรียน ของสาวผมสั้นกันก่อนเลยว่าจะมีทรงไหนบ้าง

  1. บ๊อบสั้น ปล่อยหน้าม้าบางๆ ทรงนี้ทำแล้วจะดูเหมือนสาวเกาหลีกันเลยทีเดียว ไม่ต้องกลัวครูหักคะแนนอีกด้วยเพราะทรงนี้ถูกระเบียบแน่นอน
  2. บ๊อบสั้น มันจุกหรือติดกิ๊บหน้าม้า ทรงนี้เด็ก ม.ต้นชอบทำกัน แต่เด็ก ม.ปลายทำ ก็อาจจะทำให้หน้าดูเด็กลง แบบนี้ใครบ้างล่ะที่จะไม่อยากทำ
  3. บ๊อบสั้น แสกกลาง ทรงนี้เป็นทรงยอดนิยมของสาวๆหลายๆคน มีทั้งเด็ก วัยรุ่น รวมถึงวัยทำงานบางคนก็ทำทรงนี้ รับรองทำแล้วหน้าเด็กลงแน่นอน (บางคนอาจจะเอาผมทัดหู 1 ข้างก็จะดูน่ารักไปอีกแบบ)

คราวนี้เรามาดูทรงผมนักเรียน ของสาวผมยาวกันบ้าง!!

  1. รวมสูง ทรงนี้เป็นการ มัดผมไปโรงเรียน ที่ถูกระเบียบแน่นอน ไม่ต้องกลัวอาจารย์หักคะแนนเลย แถมยังทำให้ดูเป็นสาวเรียบร้อยขึ้นมาทันที
  2. รวมต่ำ ทรงนี้ก็น่ารักไปอีกแบบ วัยรุ่นก็นิยมทำทรงนี้เช่นเดียวกัน
  3. รวมแล้วปล่อยหน้าม้าบางๆ ทรงนี้เป็นการ มัดผมไปโรงเรียน ที่เป็นทรงยอดฮิตของวัยรุ่นสมัยนี้เลย ทำแล้วดูเป็นเด็กน่ารักใสๆแน่นอน
  4. รวมแล้วปล่อยหน้าม้าปัดเป๋ ทรงนี้จะคล้ายๆทรงที่ 2 แต่ต่างกันตรงที่ทรงนี้ปัดหน้าม้าไปข้างใดข้างหนึ่ง ทำให้ดูน่ารักไปอีกแบบ
  5. ถักเปีย 2 ข้าง ทรงนี้น่ารักที่สุด เป็นที่นิยมของวัยรุ่นเช่นเดียวกัน  ทำแล้วหน้าดูเด็กสุดๆไปเลย ถูกระเบียบแน่นอน
  6. แสกกลางถักเปียแล้วรวม ทรงนี้ให้ลุคเป็นสาวหวาน เด็ก ม.ปลายนิยมทำกัน เพราะทำให้หน้าเด็กลงเหมือนเด็ก ม.ต้นเลยทีเดียว
  7. รวบต่ำเปียเดียว ทรงนี้คล้ายทรงแรก แต่ต่างกันที่ทรงนี้มีการถักเปีย ทำให้ดูน่ารักไปอีกแบบ แถมยังถูกระเบียบอีกด้วย
  8. ถักเปีย 2 ข้างแล้วรวบปลาย ทรงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทรงที่สาวๆ ม.ปลาย นิยมทำกัน ทรงนี้สวยด้วยถูกระเบียบด้วย แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เป็นทรงยอดฮิตได้ไงล่ะ

เป็นไงกันบ้างกับทรงผมยอดฮิตของสาว ม.ปลาย สมัยนี้ ทำแล้วดูน่ารักแถมถูกระเบียบอีกต่างหาก แล้วเพื่อนๆมีทรงผมในใจแล้วหรือยัง ถ้ายังก็สามารถเลือกทรงผมข้างบนนี้ได้เลย

บทความน่าสนใจ

นวดอโรม่า (Aroma Massage) คือ ศาสตร์การนวดอีกแขนงหนึ่งที่มุ่งเน้นการใช้น้ำมันหอมระเหย เข้ามาเป็นเครื่องมือสำคัญประกอบการนวด

โรคซึมเศร้า เป็นอาการผิดปกติของอารมณ์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้ป่วยทั้งด้านความคิด ความรู้สึก และพฤติกรรมเศร้าหมองที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แฮม เป็นชิ้นเนื้อสัตว์จากต้นขาหลังของสัตว์บางชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สุกร แฮมส่วนใหญ่ผ่านการถนอมอาหารและสามารถรับประทานได้ทั้งแบบสุกและดิบ

อาร์ติโชค เป็นพืชเมืองหนาว มีถิ่นกำเนิดในยุโรปเขตเมดิเตอร์เรเนียน มีสรรพคุณทางยา สามารถบริโภคสดหรือปรุงเป็นอาหาร

ชุดเดรส เป็นเสื้อผ้าที่ผู้หญิงหรือเด็กหญิงมักสวมใส่ ซึ่งเป็นเสื้อผ้าชิ้นเดียวที่มีกระโปรงยาวเท่าใดก็ได้ และสามารถเป็นทางการหรือลำลองก็ได้