หมวดหมู่
minebeauty

เมนู

รวม 8 คอลลาเจน ผู้สูงอายุที่ปลอดภัย 100% ไม่มีผลข้างเคียง

minebeauty
514 VIEWS
รวม 8 คอลลาเจน ผู้สูงอายุที่ปลอดภัย 100% ไม่มีผลข้างเคียง

คอลลาเจน มีส่วนสำคัญช่วยให้ผิวหนังเต่งตึง กระชับ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหนังเหี่ยวย่น และช่วยเสริมสร้างอวัยวะต่างๆภายในร่างกายได้อีกด้วย ซึ่งเมื่อเรามีอายุมากขึ้นก็ยิ่งทำให้ร่างกายของเราเสื่อมสภาพขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้เราจึงต้องหาอาหารเสริมหรือคอลลาเจนมาทาน ซึ่งวันนี้เราเลยนำ 8 คอลลาเจนยี่ห้อไหนดี สำหรับผู้สูงอายุมาให้ทุกคนได้ดูกัน

8 คอลลาเจน ผู้สูงอายุ

คอลลาเจน

  1. Kal-G Collagen Hydrolysate คอลลาเจน ที่ช่วยฟื้นฟูข้อและกระดูก บำรุงกระดูกอ่อนบริเวณข้อ ลดอาการปวดบริเวณข้อ ช่วยให้การเคลื่อนไหวของข้อดีขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาข้อเสื่อม ละลายน้ำได้ง่าย รสชาติอร่อย ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายง่ายขึ้น
  2. Vistra Collagen Type II ช่วยซ่อมแซมกระดูกอ่อนที่สึกหรอบริเวณข้อ กระตุ้นการสังเคราะห์เซลล์กระดูกอ่อนเพิ่มขึ้น เพิ่มระดับกรดไฮยาลูโรนิค (Hyaluronic acid) ซึ่งเป็นส่วนประกอบของน้ำหล่อเลี้ยงในข้อ
  3. Nutrimaster Food Boncal Type II ช่วยดูแลไขข้อกระดูก และข้อต่อโดยเฉพาะ พร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงของข้อต่อและกระดูก ช่วยให้เกิดความยืดหยุ่นและช่วยให้เคลื่อนไหวได้ดีขึ้น
  4. Colligi amado คอลลาเจนจากประเทศญี่ปุ่น โปรตีนชนิดหนึ่ง เพราะทำจากปลาทะเล ซึ่งคอลลาเจน มีส่วนสำคัญ อยู่ในร่างกายของมนุษย์ทุกๆส่วน มีอยู่ในส่วนประกอบของสิ่งมีชีวิต Collagen เป็นตัวคอยทำหน้าที่เสมือนกาว ที่คอยยึดเหนี่ยวให้กับ เซลล์ ผนังเซลล์ รวมถึงข้อต่อ ข้อเข่า และกระดูก ให้สมานกันอย่างสมดุล
  5. คอลลาเจนยี่ห้อไหนดี Body Shape UC-II Plus Collagen Tripeptide อาหารเสริมช่วยเรื่องข้อต่อจากนวัตกรรมจากอเมริกา สำหรับแก้ปัญหาเรื่องข้อต่อ โดยลดอัตราการทำลายหรือความเสื่อมของกระดูกอ่อนบริเวณข้อ ส่งผลให้ร่างกายกลับสู่ภาวะสมดุล
  6. Ubereen Collagen ตัวนี้เป็นคอลลาเจนที่ถูกนำเข้าจากประเทศอิตาลี ทำจากเนื้อปลาแซลมอน นอนดึก ผิวโทรม  ช่วยลดสิวแผลเป็นจากสิว ริ้วรอยแดง ฝ้า ลดกระ ช่วยบำรุงผิว ใส นุ่มลื่น และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของข้อต่อและกระดูก
  7. Un Nabi Collagen Green Collagen คอลลาเจนประโยชน์ ตัวนี้คือมีแคลเซียม และ VitaminC สำหรับเสริมสร้างสุขภาพดี ผู้ที่มีปัญหาต้องการคอลลาเจนบำรุงข้อเข่า บำรุงกระดูก ริ้วรอยสิว ฝ้า บอกเลยว่าดีสุดๆ
  8. Colly Plus Collagen คอลลาเจนที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เพิ่มปริมาณกลูต้าไธโอนมและส่วนผสมต่างๆให้มากขึ้น ทานได้ทานง่าย อร่อย ช่วยลดสิว ริ้วรอยสิว ฝ้า ผิวแตกแห้งกร้าน ก่อนฝ้ากระลึกแก้ยาก ช่วยแก้ปัญหาดำแดด ผิวหน้าหมองคล้ำ ก่อนสีผิวมีเม็ดสีมาก

บทความน่าสนใจ

นวดอโรม่า (Aroma Massage) คือ ศาสตร์การนวดอีกแขนงหนึ่งที่มุ่งเน้นการใช้น้ำมันหอมระเหย เข้ามาเป็นเครื่องมือสำคัญประกอบการนวด

โรคซึมเศร้า เป็นอาการผิดปกติของอารมณ์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้ป่วยทั้งด้านความคิด ความรู้สึก และพฤติกรรมเศร้าหมองที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แฮม เป็นชิ้นเนื้อสัตว์จากต้นขาหลังของสัตว์บางชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สุกร แฮมส่วนใหญ่ผ่านการถนอมอาหารและสามารถรับประทานได้ทั้งแบบสุกและดิบ

อาร์ติโชค เป็นพืชเมืองหนาว มีถิ่นกำเนิดในยุโรปเขตเมดิเตอร์เรเนียน มีสรรพคุณทางยา สามารถบริโภคสดหรือปรุงเป็นอาหาร

ชุดเดรส เป็นเสื้อผ้าที่ผู้หญิงหรือเด็กหญิงมักสวมใส่ ซึ่งเป็นเสื้อผ้าชิ้นเดียวที่มีกระโปรงยาวเท่าใดก็ได้ และสามารถเป็นทางการหรือลำลองก็ได้