หมวดหมู่
minebeauty

เมนู

สาวอวบทำ ทรงผม อย่างไรให้ปัง

minebeauty
2,301 VIEWS
สาวอวบทำ ทรงผม อย่างไรให้ปัง

ปัญหาสำหรับสาวอวบหลายคนไม่รู้ว่าจะเลือก ทรงผม ใดดีที่จะให้เข้ากับใบหน้า ที่ดูน่ารักมีแก้มนิดทำให้ดูน่าหยิก การเลือกทรงผมก็จะยิ่งช่วยดึงเอกลักษณ์ของใบหน้าให้มีความชัดเจนและมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น สามารถเลือกได้หลายทรงและหลากหลายสไตล์ให้เข้ากับตัวเองและชอบมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงจะแนะนำทรงผม เหมาะกับสาวอวบว่ามีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ทรงผมกลายเป็นปัญหาของใครหลาย ๆ คนที่แก้ไม่ตก ไม่รู้ว่าจะเลือกทรงไหนดีให้เข้ากับรูปหน้า ปกปิดจุดบกพร่องของตัวเองให้หน้าดูมีความโดดเด่นและสวยงาม เพิ่มความมั่นใจสวยใสและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปลี่ยนทรงผมให้เข้ากับหน้า ทรงผมเป็นสิ่งที่จะช่วยเสริมใบหน้าของเราให้ดูมีความโดดเด่น ช่วยทำให้ใบหน้าของเราดูเรียวขึ้นได้

ทรงผม ทรงไหนดี

ทรงผม คือสิ่งที่จำเป็นที่จะต้องให้ความใส่ใจและเลือกทรงผมที่เข้ากับเราเป็นตัวเรามากที่สุด จะยิ่งทำให้เรามีความโดดเด่น

น่าดึงดูด น่าค้นหา และมีเสน่ห์ รวมเข้ากับ ไลฟ์สไตล์ ของการแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ก็ยิ่งทำให้เพิ่มความมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังสามารถเลือกรูปแบบได้หลากหลายไม่ใช่เพียงแค่สิ่งใดสิ่งหนึ่งเท่านั้น เลือกให้เหมาะกับใบหน้าเพื่อทำให้มีความโดดเด่นน่ามอง

1. ทรงผมสั้นดัดลอน

การตัดผมสั้นดัดลอน จะสามารถช่วยอำพรางแก้มอันนี้น่าหยิก ให้ดูมีคางและหน้าดูเรียวเล็กลงได้ หลายคนก็มีความกังวลว่าแก้มันอวบอั๋นยิ่งตัดผมสั้นก็จะยิ่งทำให้ดูแก้มดูบานมากยิ่งขึ้น แต่ในกรณีนั้นสามารถแก้ไขได้โดยการดัดผมลอนที่จำเป็นจะต้องต่ำกว่าบริเวณดวงตา จะช่วยยิ่งทำให้เป็นการปกปิดใบหน้าของเราให้ดูเรียวมากขึ้น นอกจากนั้นยังต้องมีการดูแลให้มีความนุ่มสลวยสวยงาม ศึกษาหาเคล็ดลับหรือหาเทคนิคดี ๆ ที่จะมาใช้ในการดูแลเส้นผมของเราให้ดูมีสุขภาพดี บ่งบอกถึงความดูแลเอาใจใส่สร้างความมั่นใจที่จะพร้อมกับการเผชิญหน้า กับการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างไร้กังวล

2. ทรงผมสั้นซอยหน้าม้าปัดข้าง

สาวอวบเวลาที่ทำการตัดผม หากมีผมหนาจะยิ่งทำให้หน้าดูบานและใหญ่ขึ้น สามารถแก้ไขโดยการตัด ทรงผม แบบซอยสั้นเปิดให้เห็นลำคอ จะช่วยทำให้ขับจุดเด่นของใบหน้าได้มากยิ่งขึ้น

3. ทรงผมบ๊อบเท

เป็น ทรงผม ที่เหมาะกับสาวอวบเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยในการปิดบังและปกปิดบริเวณแก้มและเหนียงได้เป็นอย่างดี

โดยหลีกเลี่ยงการตัดที่สั้นเกินกว่าครางเพราะจะทำให้ดูหน้าบานมากยิ่งขึ้น

4. ทรงผมบ๊อบแบบมีวอลลุ่ม

เป็นทรงที่รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน จะสามารถช่วยทำให้ใบหน้าของเราดูดี เนื่องจากการดัดให้มีวอลลุ่มปลายงุ้มเข้ารับกับกรอบหน้า ตกเติมให้หน้าดูมีเสน่ห์ สวยเฉี่ยวมีสไตล์

5. ทรงผมสั้นหน้าม้า

สำหรับสาวผู้มีแก้มเยอะ การตัดหน้าม้าก็จะยิ่งช่วยทำให้ใบหน้าดูน่ารักและยังทำให้หน้าของเราดูเด็ก แต่ควรหลีกเลี่ยงการตัดที่สั้นจนเกินไป เพราะจะทำให้ใบหน้าดูกลมมากกว่าเดิม

6. ทรงผมบ๊อบซอย

เป็นการตัดผมบ๊อบแบบซอยไล่ระดับ ที่ช่วยทำให้หน้าอวบเต็มไปด้วยแก้มดูเรียวและบางขึ้นได้ เพราะบริเวณส่วนที่เป็นปลายแหลมของผมที่ทำการซอยจะช่วยปิดบังบริเวณแก้มได้เป็นอย่างดี

7. ทรงผมซอยประบ่า

การทำ ทรงผม ซอยประบ่าช่วยทำให้สามารถอำพรางจุดบกพร่อง และเสริมจุดที่มีความโดดเด่นให้ใบหน้าดูมีความเรียงสวยมากยิ่งขึ้น พร้อมกับการเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผมก็จะยิ่งทำให้ออกมามีสวยไม่น้อย

8. ทรงผมยาวดัดลอน

การดัดลอนสามารถปกปิดแก้มของเราให้ดูเล็กลงและเรียวขึ้นได้ เปลี่ยนทรงผมให้เข้ากับหน้า ที่สำคัญรับรองว่าหากเลือกแบบที่ชื่นชอบ มีเอกลักษณ์ และมีสไตล์แบบเฉพาะตัวอย่างแน่นอน

9. ทรงผมลอนหน้าม้า

ทรงผม

ผมลอนบวกกับการตัดหน้าม้า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะสมกับสาวอวบที่ต้องการปิดบังหรืออำพรางแก้อวบของตัวเองได้เป็นอย่างดี ส่งเสริมให้ใบหน้าดูมีสัดส่วนและเป็นธรรมชาติ ที่จะเพิ่มเสน่ห์น่าดึงดูดให้กับตัวเองแล้วก็ทรงนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

10. ผมดัดลอนใหญ่

การดัดลอน จะช่วยในเรื่องของการปิดบังบริเวณแก้มของเราที่มีความใหญ่ ให้ดูเรียวเล็กดูน่าค้นหา ทรงผมหน้าเรียว ส่งเสริมบุคลิกภาพให้ดูเป็นคนมีความมั่นใจ แต่ทางที่ดีไม่ควรดัดลอนที่สูงกว่าดวงตา เพราะจะยิ่งทำให้ใบหน้าดูบานมากยิ่งขึ้น

11. ทำทรงถักเปียสองข้าง

ถ้าอยากได้ลุคที่ดูดีและใบหน้าที่ดูเด็กลง สามารถเพิ่มความเก๋ด้วยการถักเปียทั้งสองข้าง ตัดหน้ามาร่วมด้วยก็จะทำให้สวยไปอีกแบบเพิ่มสไตล์ในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่งเสริมความมั่นใจและบุคลิกที่โดดเด่น สามารถช่วยช่วยปกปิดบริเวณแก้มของเราได้เป็นอย่างดี

12. ทรงผมดังโงะ

ทรงผมยอดฮิตที่เหมาะสำหรับสาวอวบมาก ๆ เสริมเข้ากับหน้าม้าหรือปอยผม ก็ยิ่งทำให้ดูน่ารักสดใส ตัวเลือกที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดยิ่ง ทำให้หน้าดูเด็กและดูเรียวมากยิ่งขึ้น หลายคนอาจจะไม่ค่อยมั่นใจกับ ทรงผม ทรงนี้ว่า จะทำให้หน้าดูอวบมากยิ่งขึ้นดูบานได้ แต่สามารถที่จะแก้ไขจุดบกพร่องดังกล่าวโดยการเสริมหน้าม้า จะยิ่งทำให้หน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

13. ทรงผมรวบเก็บดัดลอนปลาย

นอกจากการดัดลอนผมจะมีการปล่อยให้เป็นธรรมชาติสวยงามแล้ว ยังสามารถที่จะทำการมัดเพื่อเผยใบหน้า ที่ดูมีความหวานและดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น หากสนใจสามารถที่ทำการรวบผม จากนั้นทำให้ดูพอง ๆ กับปล่อยปอยผม ก็จะยิ่งช่วยทำให้ใบหน้าดูโดดเด่น มีความน่ารักมีเสน่ห์

14. ทรงผมซอยสั้นแบบอันเดอร์คัท

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากได้รูปที่ดูมีสไตล์ เว็บผู้หญิง แนะนำให้ทำทรงผมนี้รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน จะช่วยทำให้ใบหน้าของเราได้เผยถึงจุดเด่นมีมิติมากขึ้น มีความสมดุลและดูไม่บ่นใหญ่กับรองว่าทำผมทรงนี้ปังอย่างแน่นอน

15. ทรงผมตรงธรรมชาติ

ผมตรงธรรมชาติที่มีความเรียบง่ายมากที่สุดในบรรดาทรงผมอื่น ๆ ทำให้เราดูเรียบหรูดูแพง เพียงแค่ใช้ไดร์เป่าผมหรือเครื่องหนีบผมให้ จะได้ผมสวยแบบธรรมชาติ มีเสน่ห์เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นเป็นตัวของตัวเอง

ไม่ว่าจะเลือกตัดผมทรงไหนสิ่งสำคัญ คือ ต้องมีความมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเอง จะช่วยเสริมสร้างความสวยได้แบบธรรมชาติที่ไม่จำเป็นต้องปรุงแต่งอะไรมากมาย ให้น่ารักสดใส ทรงผมหน้าเรียว สามารถเสริมสร้างบุคลิกของเราให้ดูน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นยังจะช่วยให้การแต่งตัวแต่งหน้าด้วยสไตล์ที่เป็นของตัวเอง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้มากยิ่งขึ้น

ทรงผมที่กล่าวไว้ข้างต้นสามารถเลือกได้ตามเหมาะสมกับสไตล์ของตนเอง ความต้องการและความชื่นชอบนำมาใช้ในการปรับให้เข้ากับใบหน้า ส่งเสริมบุคลิกให้โดดเด่น ในความเป็นจริงแล้วทรงผมสำหรับสาวอวบสามารถเลือกรูปแบบใด ก็เหมาะกับสาว ๆ ด้วยกันทั้งสิ้น เพียงแค่ต้องมั่นใจ เลือกให้เข้ากับรูปหน้าของตัวเอง ไม่ว่าจะตัดทรงไหน ๆ รับรองว่าจะมีสไตล์โดดเด่น ไม่ว่า ตัดผมสั้นดัดลอน

ตัดสั้นซอยหน้าม้าปัดข้าง ทรงบ๊อบเท ผมบ๊อบแบบมีวอลลุ่ม ผมสั้นหน้าม้า ผมบ๊อบซอยประบ่า ทรงผมหน้าเรียว ผมยาวดัดลอน ผมลอนหน้าม้า ผมดัดลอนใหญ่ ถักเปียสองข้าง ผมดังโงะ รวบเก็บดัดลอนปลายผมซอยสั้น ผมตรงธรรมชาติ ไม่ว่าจะเลือกรูปแบบใดก็ขอให้มั่นใจจะส่งเสริมให้ดูมีบุคลิกภาพที่ดี ด้วยรูปแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีสไตล์โฉบเฉี่ยว

บทความน่าสนใจ

นวดอโรม่า (Aroma Massage) คือ ศาสตร์การนวดอีกแขนงหนึ่งที่มุ่งเน้นการใช้น้ำมันหอมระเหย เข้ามาเป็นเครื่องมือสำคัญประกอบการนวด

โรคซึมเศร้า เป็นอาการผิดปกติของอารมณ์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้ป่วยทั้งด้านความคิด ความรู้สึก และพฤติกรรมเศร้าหมองที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แฮม เป็นชิ้นเนื้อสัตว์จากต้นขาหลังของสัตว์บางชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สุกร แฮมส่วนใหญ่ผ่านการถนอมอาหารและสามารถรับประทานได้ทั้งแบบสุกและดิบ

อาร์ติโชค เป็นพืชเมืองหนาว มีถิ่นกำเนิดในยุโรปเขตเมดิเตอร์เรเนียน มีสรรพคุณทางยา สามารถบริโภคสดหรือปรุงเป็นอาหาร

ชุดเดรส เป็นเสื้อผ้าที่ผู้หญิงหรือเด็กหญิงมักสวมใส่ ซึ่งเป็นเสื้อผ้าชิ้นเดียวที่มีกระโปรงยาวเท่าใดก็ได้ และสามารถเป็นทางการหรือลำลองก็ได้